നാം ഭാരതിയർക്ക് ഒരു മഹത്വമുണ്ട്. അത് സംസ്കാര സമ്പന്നമാണ്. ആ പൈതൃക സംസ്കാര സമ്പന്നതയിൽ നാം സന്തുഷ്ടരാണ്. എന്നാൽ ഇയിടെ യായി നമ്മുടെ സംസ്കാരത്തിന് അജ്ഞത മൂലം കോട്ടം സംഭവിച്ചു കൊണ്ടി രിക്കുന്നു. ചിലരുടെ സ്വാർത്ഥ കുബുദ്ധികളാണ് ഈ മൂല്യച്ഛ്യുതിക്ക് കരണം എന്ന് എടുത്തു പറയാതെ വയ്യ.പണ്ട് നാം ഭാരതീയർക്ക് ഒരു നല്ല ലൈംഗീക സംസ്കാരം ഉണ്ടായിരുന്നു. പല ന്യൂനതകൾ ഉണ്ടങ്കിലും നമ്മുടെ ആകമാന ജീവിത ശൈലിയെ ഒട്ടും ബാധിച്ചിരുന്നില്ല. മഹർഷിമാരായ വാത്സ്യായനൻറേയും, കൊക്കകൻറേയും കാമ ശാസ്ത്ര ഗ്രന്ഥങ്ങളും, കൂടാതെ ലൈംഗീക താന്ത്രികരുടെ താന്ത്രീക രീതികളും നമുക്ക് സംഭാവനയായി ലഭിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇതൊക്കെ നമ്മുടെ കൈവശമുണ്ടായിരുന്നിട്ടും, ഇതെല്ലാം അവഗണിച്ച് പാശ്ചാത്യരുടെ ബ്ളു ഫിലിം കണ്ട് ആസ്വദിക്കുന്നതിനോട് ഒട്ടും എനിക്ക് യോജിപ്പില്ല.ലൈംഗീകത അനുഭവിച്ച് ആസ്വദിക്കാനുള്ളതാണ്. ഒരിക്കലും വായിച്ചോ, കണ്ടോ ആസ്വദിക്കാനുള്ളതല്ല. ഒരു ലഡു ഉണ്ടാക്കുന്ന രീതി വായിച്ചതു കൊണ്ടോ, കണ്ടതു കൊണ്ടോ, മറ്റൊരാൾ ആസ്വദിക്കുന്നത് കണ്ടോ, അനുഭവിച്ചതു കൊണ്ടോ ആയ കാര്യങ്ങൾ സ്വയം പ്രയോഗിക്കനോ, അനുഭവിക്കാനോ സാദ്ധ്യമ മാകാത്ത ഒരു വ്യക്തിക്ക് ലഡുവിൻറെ മധുരത്തിൻറെ, അതിൻറെ കടിക്കുന്നതിൻറെ, ടെക്സ്ച്ചറിൻറെ ആസ്വാദ്യതയോ, അനുഭവമോ ഒരിക്കലും ലഭിക്കുന്നതല്ല. ഇന്ന് ലഡുവടക്കം പഞ്ചാര പായസ്സമായലും വലിച്ചു വാരി കഴിക്കുന്ന ശീലമാണ് കാണുന്നത്. അതുകൊണ്ട് ആസ്വാദനമോ, രുചിയുടെ അടക്കം പലതിൻറേയും അനുഭവം പലർക്കും ലഭ്യമാകുന്നില്ല. അതു പോലെ തന്നെയാണ് ശരിയായ ലൈംഗീ കതയുടെ കാര്യവും. എല്ലാവർക്കും എല്ലം അറായാം എന്ന മനോഭാവം തന്നെയാണ് പലരേയും ആനന്ദത്തിൻറെ ആസ്വാദന തലത്തിൽ എത്തി ചേരുവാൻ അനുവദിക്കാത്തത്. ഇക്കാര്യത്തിൽ പ്രായഭേദമെന്യ എല്ലാവരും പങ്കാളികളാണുതാനും.ഇന്ന് വിവാഹം, ലൈംഗീകതക്കുള്ള ഒരു അനുവാദമായിട്ടാണ് പലരും കാണുന്നതും, അനുഭവിക്കുന്നതും. എന്നാൽ ചില സ്ത്രീകളാകട്ടെ സന്താന ഉൽപാദന മാർഗ്ഗമായിട്ടാണ് ലൈഗീകതയെ കാണുന്നത്. ഒരു കുഞ്ഞിനു ശേഷം പല സ്ത്രീകൾക്കും രതിയോടുള്ള താൽപര്യം കുറയുന്നു. എന്നാൽ പുരുഷനിൽ ഈ മാറ്റം സംഭവിക്കുന്നില്ല. ശരിയായ ഒരു ധാരണ ദമ്പതികൾക്കും, ഇണകൾക്കും ഇല്ലെന്നുള്ളത് പരമ സത്യമാണ്. മനുഷ്യൻറെ ജീവിതത്തിൽ പരമ പ്രധാന ഘടകം തന്നെ യാണ് ലൈംഗീകത അഥവ SEX. വസ്ത്രവും, പാർപ്പിടവും, ഭക്ഷണവും ആണ് പരമ പ്രധാമമെന്നാണ് നാം ധരിച്ചു വെച്ചിരുന്നത്. എന്നാൽ വസ്തു നിഷ്ഠമായി പരിശോധിച്ചാൽ SEX ന് തന്നെയാണ് പരമ പ്രാധാന്യം എന്ന് കാണാം.കേരള സ്ത്രീകൾക്ക് ലൈംഗീകതയോട് താൽപര്യക്കുറവൊ ന്നുമില്ലെങ്കി ലും ചിലർ ഒരു തരം അറപ്പും, വെറുപ്പും പ്രകടിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്. പുരുഷ ന്മാർക്കാണെങ്കിൽ അമിത ആവേശവും, തിടുക്കവും ആണ് ഇക്കാര്യ ത്തിൽ കണ്ടു വരുന്നത്. അസ്ലീല ചിത്രങ്ങൾ കാണുന്നതും, അസ്ലീല ഗ്രന്ഥ പാരായണവും ഈ ദുശ്ശീലങ്ങൾക്ക് ഒരു പരധി വരെ കാരണമാകാം.രതി മനസ്സിനപ്പുറം ആത്മാവിൻറെ ഉള്ളറകളിൽ നിന്ന് അനർഗ്ഗ നിർഗ്ഗ ളമായി പ്രവഹിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഒരു ചാലക സത്യമാണ്. വെള്ള ത്തിൻറെ ഒഴുക്കിനെ ഒരിക്കലും തടഞ്ഞു നിർത്താനാകി ല്ലാത്തതു പോ ലെ രതി എന്ന വസനയെ ഒരിക്കലും അടക്കി വെയ്ക്കാനാകില്ല. അട ക്കി വെയ്ക്കാൻ ശ്രമിച്ചാൽ അത് തകർത്ത് ശക്തമായി തന്നെ മറ്റൊരു രുപത്തിലും ഭാവത്തിലും അക്രമാസക്തമായി പുറത്തു വരും.പുരാണങ്ങളിൽ ജിതേന്ദ്രിയമാരായ മഹർഷിമാർ പോലും കന്യകകളേ പ്രാപിച്ചിട്ടില്ലേ? വഞ്ചി തുഴഞ്ഞ കന്യകയേ പുകമറ സൃഷ്ടിച്ച് ഒരു മഹ ർഷി പ്രാപിച്ചില്ലേ? പതിവ്രതകാളായ സ്ത്രീകളെ ദേവൻമാർ വേഷം മാറി വന്ന് പ്രലോഭിപ്പിച്ചിട്ടില്ലേ? തപസ്സിളക്കാൻ വേണ്ടി അപ്സരസ്സുകൾ ദേവന്മാർക്കും, മഹർഷി മാർക്കും മുന്നിൽ നിന്ന് നിറഞ്ഞ് ആടിയി ട്ടില്ലേ? പണ്ട് രാജ കൊട്ടാരങ്ങളിൽ അന്തപുരങ്ങളിൽ കഴിഞ്ഞിരുന്ന പുരുഷന്മരെ ഷണ്ഡന്മാരക്കിയിരുന്നില്ലേ? കാരണം അവരിൽ നിന്ന് രാജ കുടുംബത്തിൽ കുഞ്ഞുങ്ങൾ പിറക്കാതിരിക്കുവാൻ വേണ്ടിയാ യിരുന്നു. പണ്ട് നമ്മുടെ നായന്മാരുടെ ഇടയിൽ ‘കിണ്ടി വെള്ളം’ ( ക്ഷമിക്കണം) എന്ന് അറിയപ്പെട്ടിരുന്ന സ്ത്രീകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. നായന്മാർ പട വെട്ടിനോ മറ്റോ ആവശ്യങ്ങൾക്കായി പുറത്തു പോകും. വൈകുന്നേരങ്ങളിൽ സ്ത്രീ ഒരു കിണ്ടിയിൽ വെള്ളം വെച്ച് ഉമ്മറ പ്പടിയിൽ പര പുരുഷനെ കാത്തിരിക്കും. അതു വഴി പോകുന്ന നമ്പൂതി രിയോ മറ്റോ കിണ്ടി കണ്ടാൽ കാര്യം മനസ്സിലാക്കും. ആ വീട്ടിൽ ആ സ്ത്രീയുമായി ബന്ധപ്പെടും. ഇന്നും തമിഴ് നാട്ടിൽ ചില സ്ഥലങ്ങളിൽ പുരുഷന്മാർ വന്ന് പര സ്ത്രീകളെ പരസ്യമായി തന്നെ ബന്ധപ്പെടുന്നു. ഒരു പുരുഷൻറെ ചെരിപ്പ് പുറത്തു കാണുകയാണെങ്കിൽ ഭർത്താവാ ണെങ്കിൽ പോലും അവിടെ കയറി ചെല്ലുകയില്ലത്രേ. കർണ്ണാടകയിൽ ഒരു ഉത്സവത്തിന് ഗർഭം ധരിക്കുവാൻ കഴിയാത്ത സ്ത്രികൾ കുഞ്ഞു ണ്ടാകുവാൻ വേണ്ടി പര പുരുഷനുമായി ബന്ധപ്പെടുന്നുവത്രേ. ഒത്തിരി കാലങ്ങൾക്കു മുമ്പ് ഭർത്താക്കന്മാർ തൊഴിൽ സംബന്ധിച്ചോ, ബിസ്സി നസ്സ് സംബന്ധിച്ചോ വഴിയകലെ പോകുമ്പോൾ തൻറെ ഭാര്യയേയും കുഞ്ഞുങ്ങളേയും തൻറെ സുഹൃത്തിനെ ഏൽപ്പക്കുക പതിവായിരുന്നു. വർഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞ് തിരിച്ചു വരുമ്പോൾ ഇവിടെ സുഹൃത്തിൻറെ കു ഞ്ഞുങ്ങൾക്കൊപ്പം സുഹൃത്തിൻറെ സമ്പർക്കത്താൽ തൻറെ ഭാര്യയിൽ നിന്നുമുള്ള സന്താനങ്ങളെ കൂടി കാണുമായിരുന്നു. അന്യ നാട്ടിലെ സു ഹൃത്തിനും കണുമായിരുന്നു അന്യ സ്ത്രിയും കുട്ടികളും. ഇന്നും ഗൾഫിൽ പണിയെടുക്കുമ്പോൾ ഇവിടെ ചില സ്ത്രീകൾ രഹസ്യമായി പര പുരു ഷ ബന്ധം നടത്തുന്നുണ്ട്. ഭർത്താവുയി പിരിഞ്ഞില്ലെങ്കിലും അകൽ ച്ചയിലാണെങ്കിൽ പോലും രഹസ്യ വേഴ്ചകൾ ധാരാളം നടക്കുന്നുണ്ട്. പണ്ട് ക്ഷേത്രങ്ങളിൽ രതി ചിത്രങ്ങൾ വരച്ചും കൊത്തിയും വെച്ചിട്ടുണ്ട്. സ്ത്രീ പുരുഷ ഭേദമെന്യേ അവരുടെ രതി വിഷയങ്ങൾ പൊതുവായി ചർച്ച ചെയ്യപ്പെട്ടിരുന്നു. താന്ത്രിക വിധി പ്രകാരം 12 വയസ്സിനു മുകളി ലുള്ള പെൺകുട്ടികളെ നഗ്നമായി ഇരുത്തി കുമാരി പൂജയും യോനി പൂ ജയും ചെയ്തിരുന്നു. തന്ത്രയിൽ കൂട്ടമായി സ്ത്രീകളും പുരുഷന്മാരും പ്രായഭേദമെന്യേ ചേർന്ന് രതി വേഴ്ച നടത്തിയിരുന്നു.അന്നൊന്നും ലൈംഗീക പീഢനം എന്നൊരു ആശയം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. നിയമമുണ്ടായിരുന്നില്ല. ശിക്ഷ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. മാരക രോഗങ്ങൾ ഉ ണ്ടായിരുന്നില്ല. ഇന്ന് ഈ ലൈംഗീക പീഢനം എവിടെ നിന്ന് വന്നു? സദാചാരവാദിപോലിസ്സുകൾ എങ്ങിനെ ഉണ്ടായി? തനിക്ക് ലഭ്യമല്ല തായിരിക്കുന്ന ഇത്തരം അവസ്ഥ അന്യർ അനുഭവിക്കുമ്പോഴുണ്ടാകുന്ന വിഷമം അഥവ അസൂയയാണോ ഇത്തരം പ്രശ്നങ്ങളുടെ പിന്നിലുള്ള ചേതോവികാരം എന്ന നിഗമനത്തിൽ എത്തി ചേരുന്നു. പ്രകൃതിയിലെ മറ്റു ജീവജാലങ്ങളിൽ നിന്ന് മനുഷ്യർ വ്യത്യസ്ഥനല്ല. അതുകൊണ്ടു തന്നെ ഇണ ചേരുന്ന പ്രക്രിയയിലും ഒരു വേർ തിരിവ് കാണേണ്ടതില്ല. ഏതു പ്രക്രിയയുടെ അവസാനം ലഭ്യമാകേണ്ടത് ആനന്ദമാണ്. അത് ശരിയായ അളവിൽ ലഭിക്കുന്നുണ്ടോ? ശരിയായ ആനന്ദം പ്രദാനം ചെയ്യുന്നുണ്ടോ? ശിരിയായ ആത്മ സംതൃപ്തി ലഭിക്കുന്നു ണ്ടോ? ഇന്നും പല മന്ത്രിമാരടക്കം പല പ്രമുഖരും അല്ലാത്തവരുമായ പലരും സ്ത്രീ വിഷയങ്ങളിൽ അകപ്പെട്ട് വിവാദമാകുന്നതെന്തുകൊണ്ടാണ്? വിശക്കുന്നവന് അന്നം വേണം. ദാഹിക്കുന്നവന് വെള്ളം വേണം. കാമ തൃഷ്ണയുള്ളവന് രതി വേഴ്ച തന്നെ വേണം. ഇവ നിയമം മൂലം നിയ ന്ത്രിക്കാനാകുമോ? ലൈംഗീക അരാജകത്വം സൃഷ്ടിക്കുവാൻ പാടില്ല. ശരീയായ ബോധവൽക്കരണത്തിലൂടെ കാമ തൃഷ്ണ ശമിപ്പിക്കാം. വഴി തിരിച്ചു വിടാം. അതിനു പറ്റിയ മാർഗ്ഗം താന്ത്രീക ലൈംഗീക പരിശീല നം തന്നെയാണ്. അടുത്ത കാലത്ത് ആചാര്യ രജിനീഷ് ഒരു പരിശ്രമം നടത്തിയെങ്കിലും അതുൾകൊള്ളുവാൻ ഭാരതീയ ജനത തയ്യാറായില്ല. ഇന്നും ബോംബയിലും മറ്റും താന്ത്രീക ആചാര്യന്മാർ പരിശിലനം നട ത്തപ്പെടുന്നുണ്ട് എന്ന് അറിയുവാൻ കഴിയുന്നുണ്ട്.നമ്മടെ നിത്യ ജീവിത്തിലെ ഉറക്കം, ഭക്ഷണം, വിസർജ്ജനം എന്നിവ പോലെ തന്നെ കാണേണ്ട ഒന്നാണ് രതിയും. അതിനെ പാപമായോ, കുറ്റകരമായോ, വെറുപ്പോടു കൂടിയോ കാണരുത്. അതിനെ അവിഹിത മായി ബന്ധമായി നിഷേധിക്കരുത്. സർഗ്ഗാത്മകതയോടുകൂടി തന്മ യത്തത്തോടു കൂടി അതിനെ സമീപിക്കണം. രതി വേഴ്ച പീഢനമല്ല, പാപമല്ല, കുറ്റകരമല്ല, ദോഷമായ ഒന്നല്ല. രണ്ടും, മൂന്നും,അഞ്ചും വയ സ്സുള്ള കുഞ്ഞുങ്ങളുമായുള്ള രതി വേഴ്ച ക്രൂരമാണ്. അവർക്ക് രതി ആ സ്വദിക്കാനുള്ള വിവേചന ബുദ്ധിയും ശക്തിയും, ശേഷിയും ഇല്ല. കൂടതെ അവരുടെ ലൈംഗിക അവയവങ്ങൾ രതി വേഴ്ചക്ക് വേണ്ടത്ര വിക സിച്ചിട്ടുണ്ടാവില്ല. പ്രായ പൂർത്തിയായ സ്ത്രീകൾ പോലും രതി വേഴ്ച യിൽ വെട്ടു തടി കണക്കേ മലർന്നു കിടക്കുകയാണ് പതിവ്. അവർ ക്കാണേങ്കിൽ വിവേചന ശേഷിയും വികാരവും കാര്യശേഷിയുമുണ്ട്. യോനി-ലിംഗ വേഴ്ച കൂടാതെയുള്ള ബന്ധത്തിന് ഗർഭധാരണം ഒഴി വാക്കുവാൻ കഴിയും. അതു വഴി കോണ്ടവും, ഗർഭ നിരോധന ഔഷ ധങ്ങളും മറ്റും ഒഴിവാക്കനാകും. അത്രം പ്രക്രിയക്ക് സ്ത്രീകൾ അറപ്പു മൂലം സഹകരിക്കാറില്ല.സ്ത്രീകളിൽ രണ്ടു തരത്തിൽ മൂർദ്ധന്യാവസ്ഥ സംഭവിക്കുന്നു. 1.Clitoral Orgasm അതായത് ഭഗശിശ്നികയുടെ ഉത്തേജനം വഴിയാണ് നടക്കു ന്ന കൃസരി രതി മൂർച്ഛ 2. Vaginal Orgasm അതായത് യോനീനാളിയുടെ ഉത്തേജനം വഴി നടക്കുന്ന മൂർച്ഛ. ഇവിടെ ഇതിന് വലിയ പ്രാധാന്യം കൊടുക്കേണ്ടതില്ല. വെറും അറിവിനു മാത്രം എഴുതിയെന്നു മാത്രം.
രതിമൂര്ച്ഛയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് നാലുതരം പ്രശ്നങ്ങളാണ് കണ്ടു വരാറുള്ളത്. 1. നേരത്തെ വന്നു ചേരുന്ന രതിമൂര്ച്ഛ, 2. പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതിലും വൈകി വരുന്ന രതിമൂര്ച്ഛ, 3. രതിസുഖം കുറഞ്ഞ തരത്തിൽ അനുഭവപ്പെടുന്ന രതിമൂര്ച്ഛ, 4. തീരെ സുഖം അനുഭവിക്കപ്പെടാത്ത തരത്തിലുള്ള അനുഭവം.
സംഭോഗത്തില് ഏര്പ്പെടുന്നതിന് താല്പര്യക്കുറവ്, സംഭോഗ വേളയിലും ശേഷവും സംതൃപ്തി കുറവ് എന്നിവ അനുഭവപ്പെട്ടാൽ അത് ലൈംഗിക പ്രശ്നമായി കരുതണം. പല കാരണങ്ങൾ കൊണ്ടാണ് ഇങ്ങനെ ഉണ്ടാകുന്നത്. 43 ശതമാനം സ്ത്രീകളിലും 31 ശതമാനം പുരു ഷന്മാരിലും ലൈംഗിക പ്രശ്നങ്ങളുള്ളതായി കണ്ടു വരുന്നു. പുറത്തു പറയാന് മടിക്കുന്നതിനാല് ജീവിതകാലം മുഴുവന് അസംതൃപ്തമായഒരു ലൈംഗീക ജീവിതം നയിക്കാന് പലരും വിധിക്കപ്പെടുന്നു. മിക്കവാറും ലൈംഗിക പ്രശ്നങ്ങള് ചികിത്സയിലൂടെ പരിഹരിക്കാൻ കഴിയാവു ന്നവയാണ്. പങ്കാളിയോടും അതുപോലെതന്നെ ഡോക്ടറോടും നി ങ്ങളുടെ പ്രശ്നങ്ങള് ശരിയാം വണ്ണം പങ്കുവെയ്ക്കുകയാണ് ആദ്യം ചെയ്യേണ്ടത്.ശാരീരികമായ കാരണങ്ങൾ: പ്രമേഹം, ഹൃദയ സംബന്ധിയായ അ സുഖങ്ങള്, നാഡീസംബന്ധമായ രോഗങ്ങള്, ഹോര്മോണ് അസന്തു തലിതാവസ്ഥ, ആര്ത്തവ വിരാമം, കരള് രോഗങ്ങള്, വൃക്ക തകരാര്, മദ്യപാനം, മയക്കുമരുന്ന് ദുരുപയോഗം, വിഷാദ രോഗത്തിനുള്ള മരു ന്നുകളുടെ ഉപയോഗം കാൻസറിനുള്ള കീമാതെറാപ്പി തുടങ്ങിയവ ലൈംഗിക താല്പര്യത്തെയും പ്രവര്ത്തനത്തേയും ബാധിച്ചേക്കാം.
മാനസിക കാരണങ്ങൾ: മാറിയ കുടുബം ജീവിത സാഹചര്യം മൂലം ഉണ്ടാകുന്ന കടുത്ത മാനസിക സംഘർഷം, കാരണത്തോടോ, അകാര ണമായ ആശങ്ക, ഭയം, കോപം, ദുഃഖം, വിഷാദം, ജോലിയുമായി ബന്ധ പ്പെട്ട മാനസിക സമ്മര്ദ്ദം, ഉല്ക്കണ്ഠ, പങ്കാളിയെ തൃപ്തിപെടുത്താനകു മോയെന്ന ആകുലത, വിവാഹ ജീവിതത്തിലെ പ്രശ്നങ്ങള്, വിഷാദം, കുറ്റബോധം, മുമ്പുണ്ടായിട്ടുള്ള തിക്താനുഭവം, അപകർഷതാ ബോധം തുടങ്ങിയവയും ടെന്ഷന് വർദ്ധിക്കുമ്പോള് ഉണ്ടാകുന്ന ഹോര്മോൺ അന്തസ്രവത്തിൻറെ അസന്തുലിതാവസ്ഥയും മറ്റും കാരണങ്ങളാകാം.താല്പര്യമില്ലായ്മ, അറിവില്ലായ്മ, കുറ്റബോധം, ഉല്ക്കണ്ഠ, മുമ്പുണ്ടായ തിക്താനുഭവം എന്നിവ രതിമൂര്ച്ചെയ സ്ത്രീകളുടെ രതി മൂർച്ഛയെ ബാധിക്കുന്നു. ആവശ്യത്തിന് ഉത്തേജിപ്പിക്കപ്പെടാത്തതും കഴിക്കുന്ന മരുന്നുകളും ചില മാറാരോഗങ്ങളും, ഗർഭ പാത്രം നീക്കം ചെയ്യലും മറ്റും രതിമൂര്ച്ചയെ സാരമായി ബാധിക്കുന്നു.വേദനാജനകമായ ബന്ധം:സംഭോഗ വേളയിൽ സ്ത്രീക്കു വേദനയുണ്ടാകുന്നതിനു പിന്നില് പല കാരണങ്ങൾ കാണാം. ഗര്ഭാശയമുഴ, ഓവറേറിയന് സിസ്റ്റ്, യോനീ സ ങ്കോചം, ലൂബ്രിക്കേഷൻറെ കുറവ്, യോനിയിലെ വരള്ച്ച, ശസ്ത്ര ക്രിയക്കിടെ യോനീഭാഗത്തെ ടിഷ്യുവിലുണ്ടാകുന്ന പാടുകള്, ലൈംഗിക രോഗങ്ങള് തുടങ്ങിയവ ലൈംഗിക ബന്ധം വേദനാജനകമാക്കാനിട യുണ്ട്. മാനസിക കാരണങ്ങളാണ് യോനീ സങ്കോചത്തിന് കാരണ മാകുന്നത്. മനസിന്റെ അഗാധങ്ങളിലെങ്ങോ ഒഴിഞ്ഞുക്കിടക്കുന്ന ലൈംഗിക വിരക്തി, ഭയം, പാപബോധം, ചെറുപ്പകാലത്തുണ്ടായ തിക്താനുഭവങ്ങള്, കുറ്റ ബോധം എന്നിവയൊക്കെ വജൈനിസ്മസിനു കാരണങ്ങളാണ്.ആദ്യലൈംഗിക സംഭോഗത്തിനു ഒരുങ്ങുമ്പോള് ചില പെണ്കുട്ടി കള്ക്ക് ഭഗപേശികള് വലിഞ്ഞു മുറുകിയിരിക്കും. ലൈംഗിക ബന്ധ ത്തെക്കുറിച്ചുള്ള അജ്ഞത, ഭയം, ഉത്കണ്ഠ, വേദനിക്കുമോ എന്ന ഭയം, മുമ്പ് സ്വയംഭോഗം ചെയ്തിട്ടുള്ളതുകൊണ്ട് എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നം ഉണ്ടാകുമോ എന്ന വിഷമം എന്നിങ്ങനെയുള്ള വിവിധ കാരണങ്ങള് കൂടിച്ചേര്ന്നാണ് ഭഗപേശികളെ മുറുക്കിക്കളയുന്നതു മൂലം യോനിയിൽ വേദന അനുഭവപ്പെടുന്നു.ഈ പേശികളിലുള്ള മസ്സിലുകൾ അയഞ്ഞാൽ മാത്രമാണ് ലിംഗം യോനിയിൽ വേദന കൂടാതെ പ്രവേശിപ്പിക്കാനാകൂ.യോനീമുഖം വികസിക്കുകയും യോനീനാളത്തില് നനവ് അനുഭവപ്പെട്ടാലും ഉടന് ലിംഗ പ്രവേശനം നടത്തരുത്. കൈവിരല് എണ്ണയിൽ മുക്കി വഴുവഴുപ്പുണ്ടാക്കിയ ശേഷം യോനിയിൽ പതുക്കെ തിരുകി പ്രവേശിപ്പിച്ച് യോനീനാളത്തെ പൂര്ണമായി സജ്ജമാക്കിയിട്ടു മാത്രമേ ലിംഗം പ്രവേശിപ്പിക്കാവൂ. ലിംഗാഗ്രം പ്രവേശിപ്പിച്ച് നേരിയ ചലനങ്ങള് നടത്തുമ്പോള് തന്നെ യോനിയില് വേദനയോ മറ്റ് അസ്വസ്ഥതകളോ അനുഭപ്പെടുന്നുവെങ്കില് ഉടനെ സംഭോഗം നിര്ത്തി വീണ്ടും ആദ്യം മുതല് തുടങ്ങണം. ആദ്യസംഭോഗം യോനീനാളത്തെയും പേശികളെയും ഞെരുക്കുക മൂലം അല്പം വേദനാജനകമാണ്. കന്യാ ചര്മം നേരത്തെ നഷ്ടപ്പെട്ടിട്ടില്ലാത്തവര്ക്ക് അൽപം രക്തം കിനിഞ്ഞു എന്നും വരാം. ആദ്യബന്ധം മൂലമുള്ള വേദന മാറിയശേഷം ഒരു ദിവസമോ മറ്റോ വിശ്രമം കഴിഞ്ഞുമാത്രം വീണ്ടും ബന്ധപ്പെടുന്നതാണു ചിതം.
Dr. Mohan P.T.
Phone: 0487 2321344
Mob: 8281652944 & 9249993028
E mail: dr.mohanji@hotmail.com
നന്ദിയുണ്ട്. ഇന്ത്യയിൽ പ്രായ പൂർത്തിയായ ഒരു സ്ത്രീക്കും, ഒരു പുരുഷനും എവിടെ വേണമെങ്കിലും സഞ്ചരിക്കാനുള്ള അവകാശമുണ്ട്. ഉഭയ സമ്മതത്തോടെ ലൈംഗീക വേഴ്ചയിലും ഏർപ്പെടാം. അതു കുറ്റകരമല്ല. നമ്മുടെ അജ്ഞതയെ പോലീസുകാരും, നാട്ടുകാരും മുതലെടുക്കുന്നുവെന്നു മാത്രം. പോലീസ് പിടി കൂടിയാലും, കോടതിയിൽ ഉഭയ സമ്മത പ്രകാരമാണ് ന്ന് ബോധിപ്പിച്ചാൽ നിരുപാധികം വിടും. അവിടെ അങ്ങിനെ ഉറച്ച് പറയണം എന്നു മാത്രം.
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂനന്ദിയുണ്ട്. ഇന്ത്യയിൽ പ്രായ പൂർത്തിയായ ഒരു സ്ത്രീക്കും, ഒരു പുരുഷനും എവിടെ വേണമെങ്കിലും സഞ്ചരിക്കാനുള്ള അവകാശമുണ്ട്. ഉഭയ സമ്മതത്തോടെ ലൈംഗീക വേഴ്ചയിലും ഏർപ്പെടാം. അതു കുറ്റകരമല്ല. നമ്മുടെ അജ്ഞതയെ പോലീസുകാരും, നാട്ടുകാരും മുതലെടുക്കുന്നുവെന്നു മാത്രം. പോലീസ് പിടി കൂടിയാലും, കോടതിയിൽ ഉഭയ സമ്മത പ്രകാരമാണ് ന്ന് ബോധിപ്പിച്ചാൽ നിരുപാധികം വിടും. അവിടെ അങ്ങിനെ ഉറച്ച് പറയണം എന്നു മാത്രം.
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ